Triệu Lăng: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020

[12/29/2020 10:26:09 AM, lượt xem: 392 ]

 

Ngày 26/12,  Đoàn cơ sở Triệu Lăng đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Xuân Lộc Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo – Chuyên viên Huyện đoàn, đồng chí Lê Công Dũng – Bí thư Xã đoàn cùng các đồng chí trong BCH Xã đoàn, các chi đoàn trong toàn xã.

Năm 2020 Ban chấp hành, Ban Thường vụ xã Đoàn đã chủ động xây dựng nhiều chương trình kế hoạch hoạt động phù hợp với thực tế.. Trong năm qua, các cấp Đoàn – Hội – Đội xã đã tổ chức 12 đợt sinh hoạt tập trung nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên thanh niên về truyền thống của Thanh niên Việt Nam, truyền thống lịch sử. Đảm nhận chăm sóc thường xuyên 2 nữ Cựu TNXP, 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong 4 năm (mỗi năm 1 triệu đồng), tiến hành sửa chữa nhà ở cho hộ già cả có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đảm nhận đỡ đầu thường Phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong xã tổ chức các buổi tuyên truyền pháp luật cho học sinh, đoàn viên thanh. Vận động đoàn viên thanh niên thực hiện tốt cuộc vận động “Không tổ chức uống Rượu bia trong đêm trước lễ cưới”. Huy động trên 100 đoàn viên, thanh niên tham gia làm sạch đẹp các trục đường chính trên địa bàn và 5 đợt tình nguyện cấp xã. Triển khai các đợt phát 1000 khẩu trang, tuyên truyền cho bà con nhân dân phòng chống dịch bệnh covid - 19, hỗ trợ bà con cài đặt các ứng dụng NCOVI, BLUEZONE. Quyên góp chăn ấm và các nhu yếu phẩm để trao cho bà con thôn A Đeng, xã A Ngo, và bà con xã A Vao huyện Đakrông với 350 suất quà... Các chi đoàn, chi hội luôn xung kích thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phần việc thanh niên, nêu cao tinh thần, trách nhiệm xây dựng tổ chức đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Lộc Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân ghi nhận và đánh giá cao về những kết quả mà Đoàn đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị Đoàn tập trung triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ công tác đã được cụ thể hóa trong phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Tại hội nghị, tập thể Ban Chấp hành, các chi đoàn đã thống nhất triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 với nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

  Nhân dịp này, Ban Chấp hành Xã đoàn đã trao Giấy Chứng nhận cho 2 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 5 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020.

Tin, ảnh: Xã đoàn Triệu Lăng

Những tin mới hơn