Hội đồng Đội huyện Triệu Phong tổ chức diễn đàn “ Lắng nghe trẻ em nói”

[10/15/2020 10:03:39 AM, lượt xem: 439 ]

                 Vừa qua, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Huyện đoàn Triệu Phong tổ chức Diễn đàn lắng nghe ý kiến trẻ em về vấn đề tai nạn thương tích, sử dụng mạng xã hội an toàn và phòng ngừa xâm hại tình dục trẻ em qua mạng xã hội tại hai xã Triệu Hòa và Triệu Trung trong dịp hè năm 2020.

Tại buổi diễn đàn, Ban tổ chức đã giới thiệu các mô hình chuẩn về phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em, đồng thời các em đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình về điều kiện học tập; nhu cầu được vui chơi, giải trí; những yếu tố bất lợi ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em; tình trạng bạo lực học đường; công tác phòng chống đuối nước; thực hiện kỹ năng sống;  vấn đề sử dụng internet và mạng xã hội... với mong muốn lãnh đạo các ngành, địa phương tạo điều kiện để các em có cơ hội phát triển một cách toàn diện.

Diễn đàn "Lắng nghe tiếng nói trẻ em" là cơ hội giúp trẻ em giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong học tập, cuộc sống để rèn luyện bản thân. Qua đó, giúp lãnh đạo các ngành, địa phương nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em và sẽ nghiên cứu từng giải pháp thích hợp để mọi trẻ em được học tập, vui chơi và sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Những tin mới hơn