Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Thận tổ chức ngoại khóa “Tìm hiểu HIV/AIDS, sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng tránh xâm hại tình dục”.

[12/11/2019 3:27:15 PM, lượt xem: 735 ]

 

Nhằm thiết thực hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS (10/11 - 10/12/2019) và ngày thế giới phòng, chống AIDS (1/12) Vừa qua, Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Thận đã tổ chức buổi ngoại khóa “Tìm hiểu về HIV/AIDS, sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng tránh xâm hại tình dục”.

Toàn cảnh buổi ngoại khóa

Tham dự buổi ngoại khóa có đông đủ các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và toàn bộ các em học sinh trong toàn trường. Tại chương trình, Đội tuyên truyền xung kích của Đoàn trường đã lồng ghép các câu hỏi tìm hiểu kiến thức về tác hại của HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội, đưa ra những tình huống kết hợp với tập huấn về các kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục, các biện pháp phòng tránh có thai ngoài ý muốn và chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Tập huấn kỹ năng tự vệ

 Buổi ngoại khóa đã góp phần nâng cao nhận thức và trang bị cho mình những kỹ năng tổng hợp về vấn đề sức khỏe sinh sản vị thành niên và biến đổi tâm sinh lý tuổi dậy thì, biết cách xử lý các vấn đề trong các tình huống thực tế về xâm hại, đây cũng là hành trang giúp các em tự tin và phát triển trong cuộc sống.

                                                Tin: Đoàn Trường THPT Nguyễn Hữu Thận

 

Những tin mới hơn