Đoàn cơ sở Thị trấn Ái tử bàn giao công trình sân chơi trẻ em

[7/22/2019 2:58:00 PM, lượt xem: 831 ]

 Hướng tới chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập thị trấn Ái tử (01/8/1994-01/8/2019). Ngày 16/7, tại tiểu khu 4, thị trấn Ái tử, Đoàn cơ sở Thị trấn Ái tử tiến hành bàn giao công trình sân chơi trẻ em.

Ảnh bàn giao công trình sân chơi trẻ em
Ảnh bàn giao công trình sân chơi trẻ em
Cùng với việc học tập thì hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh là nhu cầu không thể thiếu của trẻ em, nhất là trẻ em nông thôn trong thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một sân chơi an toàn, bổ ích cho trẻ vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Trước thực trạng này, với vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội, BTV Đoàn cơ sở Thị trấn Ái tử, huyện Triệu Phong đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp nguồn lực để xây dựng công trình "Sân chơi trẻ em" tại tiểu khu 4. Với nguồn kinh phí hơn 10 triệu đồng công trình được thực hiện bằng các vật liệu bền, chắc, được trang trí màu sắc đẹp mắt, phối cảnh sinh động, phù hợp đã tạo ra được nhiều dụng cụ, đồ chơi khá phong phú như: Cầu trượt, xích đu, bập bênh, cầu thang bằng,...được lắp ráp đảm bảo an toàn. Ngay sau khi công trình hoàn thành đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân và các em thiếu nhi. 
Sân chơi trẻ em không những đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho các em thiếu nhi mà còn có ý nghĩa giáo dục cho các em ý thức bảo vệ môi trường, tiết kiệm, tận dụng các vật liệu đã qua sử dụng để làm việc có ích, khơi gợi khả năng sáng tạo cho các em trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Thời gian tới, Đoàn thị trấn Ái tử tiếp tục kêu gọi xã hội hóa để xây dựng các điểm vui chơi khác ở trên địa bàn.   

Tác giả bài viết: Hữu Thái

Những tin mới hơn