Chương trình suất cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo

[7/18/2019 3:14:17 PM, lượt xem: 770 ]

 Chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Triệu Phong lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 – 2024, hướng đến kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), ngày 9/7/2019, xã Đoàn Triệu Độ phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tổ chức chương trình “Suất cơm tình thương” cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Triệu Phong.

Chương trình suất cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo
Với mong muốn góp phần giúp đỡ, chia sẻ cùng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện, Ban tổ chức chương trình đã vận động, kêu gọi sự hỗ trợ của các mạnh thường thường quân là những Cựu chiến binh hảo tâm để tổ chức chương trình Suất cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo. Tại đây, Hội viên hội cựu chiến binh xã Triệu độ và các đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã trực tiếp trao hơn 100 suất cơm cho các bệnh nhân. Những suất cơm được trao tặng, tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện được tình cảm, sự sẻ chia đối với bệnh nhân nghèo, động viên họ vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. 
anh 3
Một số hình ảnh tại buổi trao “suất cơm tình thương” cho bênh nhân nghèo


Đây là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự tiên phong trong phong trào “cựu chiến binh gương mẫu” và sự xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, vì cuộc sống cộng đồng. Qua đó góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: KIM THOA

Những tin mới hơn