Tuổi trẻ Triệu Sơn đồng hành cùng người yếu thế

[6/18/2019 7:49:19 AM, lượt xem: 879 ]

 Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè năm 2019 với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở xã Triệu Sơn đã tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Triệu Phong đồng hành cùng người yếu thế”, huy động nguồn lực và ngày công hỗ trợ tu sửa nhà ở cho anh Nguyễn Hữu Phương - thôn Linh Chiểu, xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong.

 

Anh Nguyễn Hữu Phương – hơn 50 tuổi, thuộc đối tượng neo đơn, tàn tật từ nhỏ, không tự lo được cho bản thân, được người chú ruột đảm nhận chăm sóc sinh hoạt ăn uống hàng ngày, gia đình đặc biệt khó khăn. Nhận thấy được hoàn cảnh khó khăn đó, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở xã Triệu Sơn đã kêu gọi sự ủng hộ của các bạn đoàn viên, thanh niên trong xã, các thanh niên làm ăn xa quê, các nhà hảo tâm tu sửa lại nhà ở cho anh Nguyễn Hữu Phương. Theo đó, hơn 50 đoàn viên, thanh niên đã hỗ trợ 120 ngày công tham gia lát đá nền nhà, đổ bê tông sân, đường từ cổng vào đến nhà, phát quang quanh nhà giúp cho anh thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày với tổng số tiền 16 triệu đồng.








Đoàn viên, thanh niên tu sửa nhà ở cho anh Nguyễn Hữu Phương


 

Chương trình “Tuổi trẻ Triệu Phong đồng hành cùng những người yếu thế” được Ban Thường vụ Huyện đoàn phát động từ năm 2015 đến nay. Trải qua một thời gian phát động, chương trình thực sự đã lan tỏa đến các cấp Đoàn – Hội – Đội và toàn xã hội. Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Xã đoàn Triệu Sơn sẽ tiếp tục phát triển và đẩy mạnh chương trình, để có thể phần nào giúp đỡ, hỗ trợ nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác trên địa bàn xã.

Tin, ảnh: Thái Thiên - Xã đoàn Triệu Sơn

Những tin mới hơn