THPT Triệu Phong: Ngoại khóa “Thanh niên học tập rèn luyện vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”

[10/17/2018 7:19:25 AM, lượt xem: 1545 ]

 Thực hiện chương trình ngoại khóa năm học 2018 – 2019 của trường THPT Triệu Phong, được sự chỉ đạo của Cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, vừa qua, Đoàn trường THPT Triệu Phong tổ chức Chương trình ngoại khóa “Thanh niên học tập rèn luyện vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.





Toàn cảnh buổi ngoại khóa
 

 

Trong tháng 9, các chủ đề trong chương trình Ngoại khóa “Thanh niên học tập rèn luyện vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” được Ban Chấp hành Đoàn trường chỉ đạo chi đoàn 12B10 thực hiện buổi sáng và chi đoàn 11B1 thực hiện buổi chiều. Tại các buổi ngoại khóa, các em học sinh được thông tin nhiều nội dung về vai trò của công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước; quyền và trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; lồng ghép tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên ý thức chấp hành pháp luật; các biện pháp phòng, chống các tệ nạn xã hội, đặc biệt là vấn đề bạo lực học đường. Bằng sự đổi mới, sáng tạo qua nhiều hình thức, nội dung phong phú, các chi đoàn đã chuyển tải thành công thông điệp của chủ đề và thu hút được sự theo dõi, quan tâm của toàn thể đoàn viên, thanh niên trong trường.

Hình thức sinh hoạt ngoại khóa là dịp nâng cao kỹ năng, rèn luyện tác phong của đoàn viên, thanh niên học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong trường học.

Nguyễn Tuyến – Bí thư Đoàn trường

Những tin mới hơn