Huyện đoàn Triệu Phong: tổ chức gặp mặt 39 đảng viên trẻ nhập ngũ năm 2013

[7/1/2015 9:58:38 AM, lượt xem: 798 ]

  Chiều ngày 22/2/2013, Huyện đoàn Triệu Phong đã tổ chức gặp mặt thân mật 39 đồng chí đoàn viên là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam lên đường làm nghĩa vụ quân sự đợt I năm 2013. 

Buổi gặp mặt gồm 39 đồng chí đoàn viên là đảng viên Đảng CSVN đại diện cho 135 thanh niên ưu tú lên đường làm nghĩa vụ quân sự đợt I năm 2013. Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, lãnh đạo huyện Triệu Phong và lãnh đạo Huyện đoàn đã đề nghị các đồng chí đảng viên trẻ chuẩn bị nhập ngũ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, cần cù, chịu khó cùng với ý chí quyết tâm cao của tuổi trẻ để khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội cụ Hồ”; tin tưởng rằng môi trường quân ngũ sẽ là điều kiện thuận lợi giúp các đồng chí rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành để cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước ngày càng mạnh giàu.

                                                                                    

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Triệu Phong và Huyện đoàn đã trao những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí đoàn viên là đảng viên lên đường nhập ngũ trong đợt này.

                                                                                                                                                                                                                     Tin, ảnh: Hồng Lĩnh

Những tin mới hơn