Triệu Phong: Tổ chức đoàn thăm chiến sĩ mới nhập ngũ 2019

[5/31/2019 9:39:03 AM, lượt xem: 823 ]

 Ngày 15/5/2019 huyện Triệu Phong đã thành lập đoàn liên ngành do đồng chí Thượng tá Nguyễn Anh Ngân – UVBTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân huyện làm trưởng đoàn và đại diện Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội LH Phụ nữ, Liên đoàn lao động huyện đến thăm động viên các chiến sĩ mới của Triệu Phong nhập ngũ tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Triệu Phong: Tổ chức đoàn thăm chiến sĩ mới nhập ngũ 2019
Theo đó trong mùa tuyển quân năm 2019, huyện Triệu Phong đã có 164 thanh niên trúng tuyển lên đường làm nghĩa vụ quân sự, được biên chế vào các  đơn vị Tổng cục kỹ thuật - Bộ QP; Bộ chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh; Sư đoàn 968-  Quân khu 4; Bộ chỉ huy QS tỉnh. Tại các đơn vị tới thăm, các đồng chí trong đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình kết quả học tập, huấn luyện của chiến sĩ mới sau hơn 2 tháng nhập ngũ. Nhìn chung 100% chiến sĩ mới là con em Triệu Phong đều đã an tâm công tác tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội , quy định của đơn vị. Công tác huấn luyện được thực hiện toàn diện về giáo dục chính trị tư tưởng và huấn luyện kỹ chiến thuật.

Lãnh đạo huyện Triệu Phong đã thông báo tới chiến sĩ mới những thành tựu phát triển KT-XH của  huyện nhà trong những tháng đầu năm 2019. Đồng thời, thăm hỏi và biểu dương tinh thần hăng hái của các chiến sĩ tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự; động viên các chiến sĩ phát huy tốt truyền thống quê hương, nỗ lực học tập, rèn luyện trong môi trường công tác mới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được đơn vị tin tưởng giao phó, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ trước khi trở về địa phương.

Những tin mới hơn