Trường Tiểu học Triệu Tài thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm 2019

[5/31/2019 9:38:01 AM, lượt xem: 808 ]

 Tối ngày 23/5/2019, Trường Tiểu học Triệu Tài, huyện Triệu Phong đã tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm 2019 và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Trường Tiểu học Triệu Tài thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm 2019
Chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm 2019, Trường Tiểu học Triệu Tài, huyện Triệu Phong đã nhận được sự chung tay góp sức từ các tổ chức, cá nhân và các nhà thảo tâm trên địa bàn tỉnh và con em làm ăn xa quê cũng như các tổ chức, đơn vị trong tỉnh. Tại đây, nhà trường đã trao 40 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi gồm: Quạt máy, xe đạp và tiền mặt, với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng.
Chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Trường Tiểu học Triệu Tài  có ý nghĩa nhân văn sâu sắc để tôn vinh, biểu dương những tấm gương học sinh giàu ước mơ, nghị lực biết vượt qua hoàn cảnh vươn lên học tập vì ngày mai lập nghiệp, tạo diễn đàn để các em nói lên những ước mơ, khát vọng của mình đồng thời cũng là dịp để các cấp, các ngành quan tâm cùng chung tay định hướng lý tưởng, hoài bão và ước mơ sống đúng đắn cho các em, vì một ngày mai tươi sáng./.
Tin,ảnh: Lê Cảnh Thu

Những tin mới hơn