Triệu Phong: Sôi nổi các hoạt động Ngày hội thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn.

[3/28/2019 8:30:40 AM, lượt xem: 1011 ]

 

               Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi, đội viên truyền thống 88 năm xây dựng và phát triển của đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua, trên địa bàn huyện Triệu Phong đã sôi nổi các hoạt động với chủ đề “ Ngày hội thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

            Ngày hội được tổ chức đồng loạt 100% các liên đội trên địa bàn toàn huyện. Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo Liên đội Trường Tiểu học Triệu Đông và Trường THCS Triệu Giang tổ chức điểm Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn cấp huyện. Tham gia ngày hội các em học sinh Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện được ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời các em cũng được tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với các hình thức tổ chức phong phú, đa dạng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Nội dung ngày hội bao gồm hai phần: Phần lễ, tổ chức Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội gắn với sinh hoạt truyền thống; Phần hội các liên đội đã tổ chức các trò chơi, Thể dục, kéo co, đá bóng, tổ chức trại hè, hát múa sân trường, nhảy dân vũ, nhảy Flasmost, hội thi hóa trang, tuyên truyền phân loại rác thải bảo vệ môi trường sống… Các em đã thực sự hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng, được thể hiện tài năng, sự thông minh và khéo léo của bản thân thông qua từng hoạt động. Sự nhiệt tình, hứng khởi, sự đoàn kết, hào hứng, cuồng nhiệt của các em đã khiến ngày hội thiếu nhi vui khỏe thực sự trọn vẹn, ý nghĩa và bổ ích.

Cùng với lễ kỷ niệm, đây là sân chơi bổ ích giúp các ẹm gắn bó hơn với bạn bè, thầy cô, vun đắp những kỷ niệm đẹp đẽ xanh tươi dưới mái trường. Qua đó giáo dục cho các em lòng yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, ý thức tiếp bước cha anh vì một Việt Nam ngày mai tươi sáng.

Những tin mới hơn