Liên đội TH&THCS Triệu Vân tổ chức Ngoại khóa tư vấn tâm lý và sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh

[3/27/2019 8:20:44 PM, lượt xem: 905 ]

 Nhằm bồi dưỡng kĩ năng ứng xử và giải quyết các tình huống sư phạm trong bối cảnh hiện nay và hỗ trợ tư vân tâm lý cho nhà giáo và các em học sinh nữ, vừa qua, Liên đội trường TH và THCS Triệu Vân đã tổ chức chương trình ngoại khóa chuyên đề: Tâm lý- Sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Liên đội TH&THCS Triệu Vân tổ chức Ngoại khóa tư vấn tâm lý và sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh
Tham gia chương trình có toàn thể cán bộ-giáo viên trong nhà trường và hơn 170  em học sinh nữ trong toàn trường. Chuyên đề đã truyền tải các nội dung chủ điểm nóng hiện nay với 4 phần: Vệ sinh tuổi dậy thì - Thế nào là Xâm hại- Phòng chống xâm hại trẻ em – Sức khỏe vị thành niên và thực phẩm an toàn. Trước đó, tổ tư vấn tâm lý nhà trường đã được thành lập để tăng cường các biện pháp quản lí, thường xuyên nắm bắt thông tin phát hiện các hiện tượng tâm lý bất thường xảy ra trong học sinh để chủ động xử lí, giải quyết; tuyệt đối không để xảy ra tình trạng bạo hành, xâm hại thể chất, tinh thần học sinh. 
Buổi ngoại khóa đã hỗ trợ cho các em học sinh các kỹ năng cần thiết để tránh bị xâm hại, nâng cao ý thức tự chăm sóc, tự bảo vệ của các em học sinh, nhất là các học sinh nữ đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm thực hiện tốt các quy định đạo đức của nhà giáo về chăm sóc, bảo vệ học sinh, kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”.

Những tin mới hơn