Triệu Phong: Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống huyện Triệu Phong năm 2019

[2/1/2019 11:49:45 AM, lượt xem: 897 ]

Hòa chung trong không khí mừng Đảng - mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019, vừa qua, BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm văn hóa thể dục thể thao huyện khai mạc giải bóng chuyền truyền thống huyện Triệu Phong năm 2019. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Vũ – Phó Chủ tịch UBND huyện.



 

 

Tham gia giải đấu có 24 đội bóng với gần 200 vận động viên đến từ các Đoàn cơ sở, Đoàn trường học, Đoàn khối các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện. Giải được phân thành 2 hạng, hạng A gồm 7 đội, hạng B gồm 17 đội. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn các đội có điểm cao vào bán kết và chung kết. Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, mùa giải năm nay mang đến cho người xem những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Thông qua giải đấu góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân, tiếp tục khơi dậy và phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao rộng khắp trong đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần xây dựng đời sống văn hoá cơ sở. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào tháng 3/2019.

Huyện đoàn Triệu Phong 

Những tin mới hơn