Trao học bổng “Thúng lúa khuyến học” năm 2018

[9/5/2018 4:31:19 PM, lượt xem: 1017 ]

 Ngày 29/8/2018, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Triệu Phong tổ chức chương trình “Thúng lúa khuyến học” trao học bổng cho 48 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Bình Tuấn - UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Linh - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Lê Văn Lai - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 48 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho 48 em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Các em sinh viên nhận học bổng “Thúng lúa khuyến học” đều gặp nhiều khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống, phần lớn các em đỗ đại học nhưng chưa có tiền để hoàn thành các khoản thu nộp và trang trải chi phí sinh hoạt ban đầu.

 



Ban Tổ chức trao học bổng cho các em tân sinh viên


 

Chương trình “Thúng lúa khuyến học” là hoạt động thường niên được khởi động từ năm 2015 và được sự đồng thuận, hưởng ứng cao từ cộng đồng. Sau 4 năm  triển khai, từ chương trình, Huyện Đoàn Triệu Phong đã trao gần 250 suất học bổng cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, giúp cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập, vững bước vào tương lai.

 

Văn Quang – Huyện đoàn Triệu Phong

Những tin mới hơn