Triệu Phong: Tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2018

[7/5/2018 5:18:07 PM, lượt xem: 1188 ]

  Với thông điệp "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", sáng ngày 04/7/2018, Ban chỉ đạo Hiến máu nhân đạo huyện Triệu Phong phối hợp với Ban Thường vụ Huyện Đoàn và Trung tâm Huyết học - Truyền máu khu vực miền Trung tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo lần thứ 3 năm 2018.


 



 

Trong đợt hiến máu lần này, huyện Triệu Phong thu được 250 đơn vị máu với khoảng 400 cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn đã tình nguyện đăng ký tham gia. Trong thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Triệu Phong luôn diễn ra sôi nổi, thu hút sự đồng thuận, hưởng ứng của đông đảo cán bộ và nhân dân. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội và được tổ chức thường niên, vì thế số lượng người đăng ký hiến máu năm sau luôn cao hơn năm trước, trong đó có một số người đã tham gia 10- 17 lần hiến máu.

          Trong năm 2018 này huyện Triệu Phong sẽ tổ chức 4 đợt hiến máu tình nguyện, vì thế Ban chỉ đạo Hiến máu nhân đạo huyện Triệu Phong tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện để có thể chung tay cứu sống những bệnh nhân đang gặp khó khăn.

 

Văn Quang - Huyện Đoàn Triệu Phong

Những tin mới hơn