Xã đoàn Triệu Sơn: Trao quỹ hỗ trợ gia đình chị Trần Thị Kim Lành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

[5/11/2018 5:35:55 PM, lượt xem: 1123 ]

 Hưởng ứng cuộc vận động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, chung tay chăm lo cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vừa qua, Đoàn cơ sở Xã Triệu Sơn đã phối hợp với Chi hội Hoa lan Thành Cổ Quàng Trị trao quỹ từ thiện giúp đỡ gia đình chị Trần Thị Kim Lành, cư trú trên địa bàn xã Triệu Sơn.


Gia đình chị Trần Thị Kim Lành là gia đình nghèo thuộc xã Triệu Sơn. Bố mẹ già yếu, không có việc làm, bản thân chị đang chăm sóc cho 3 cháu nhỏ vừa mới sinh. Được sự hỗ trợ của Chi hội Hoa Lan Thành Cổ Quảng Trị, Ban Thường vụ Xã đoàn Triệu Sơn đã tổ chức chương trình Đấu giá Hoa lan và Đêm Giao lưu Văn nghệ cùng các hoạt động khác nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ gia đình. Với tổng nguồn quỹ 15 triệu đồng, Đoàn cơ sở Xã Triệu Sơn, Chi hội Hoa lan Thành Cổ Quảng Trị đã phần nào giúp đỡ, động viên gia đình chị Trần Thị Kim Lành trong sinh hoạt hàng ngày và chăm sóc các cháu nhỏ.

 


Đại diện Xã đoàn trao tặng quà cho gia đình chị Lành
 

 

Trao quỹ hỗ trợ gia đình chị Trần Thị Kim Lành là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tiên phong trong các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội của Đoàn cơ sở xã Triệu Sơn, thể hiện sự chung tay của toàn xã hội đối với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cũng từ chương trình gây quỹ của Đoàn cơ sở xã Triệu Sơn đã tạo nên hiệu ứng mới trong việc vận động các nguồn quỹ xã hội hóa thực hiện các chương trình chung tay giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện.
 

Thanh Nhàn – Huyện đoàn Triệu Phong

Những tin mới hơn