Triệu Phong: Tổ chức chương trình “Thắp lửa truyền thống – Tiếp bước cha anh”

[3/6/2018 9:44:35 AM, lượt xem: 1065 ]

 Những năm qua, các cấp Đoàn – Hội huyện Triệu Phong luôn chú trọng thực hiện tốt công tác giáo dục, vận động thanh niên thực hiện Nghĩa vụ quân sự đồng thời phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức tốt các hoạt động hậu phương quân đội.

Sáng ngày 02/3/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức chương trình “Thắp lửa truyền thống – Tiếp bước cha anh” cho đoàn viên thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự cho 173 đồng chí tại Khu lưu niệm Nhà Tổng Bí thư Lê Duẩn.


Quang cảnh buổi lễ
Trong chương trình đã tổ chức cho các tân binh tham quan Khu lưu niệm, tham gia giao lưu nói chuyện truyền thống về phẩm chất Anh Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống chống giặc bảo vệ quê hương của các thế hệ cha anh đi trước với nhân chứng lịch sử: Bác Nguyễn Hữu Ý - Nguyên Chỉ huy trưởng BCHQS huyện, nguyên Chủ tịch Hội CCB huyện. Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội Cựu Chiến binh huyện đã trao 173 suất quà cho các tân binh.

 

 


Tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ

 

 

Chương trình là dịp tìm hiểu và bày tỏ lòng kính trọng, tri ân sâu sắc đối với sự nghiệp cống hiến cho cách mạng của đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ góp phần kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.

                                                     Tin, ảnh: Thanh Nhàn – Huyện đoàn Triệu Phong 

Những tin mới hơn