Thị trấn Ái Tử, Huyện Triệu Phong: Tổ chức tuyên truyền về phòng chống ma túy và tác hại của ma túy trong thanh thiếu niên năm 2017

[8/24/2017 4:13:32 PM, lượt xem: 1173 ]

 Vừa qua, Ban Chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Liên tịch số 03/2010/NQLT thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong tổ chức buổi tuyên truyền về phòng chống ma túy và tác hại của ma túy trong thanh thiếu niên năm 2017. 

         Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện Chỉ huy Đội Hình sự - Kinh tế - Ma túy Công an huyện, đại diện BTV Đảng ủy, Thường trực UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn Ái Tử, cán bộ chủ chốt các khu dân cư, Trưởng phó ban, Tổ trưởng các Tổ BVDP trên địa bàn và 100% ĐVTN thị trấn tham gia.

 

          Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ và lực lượng công an trong chủ động phòng ngừa và tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn, góp phần kìm chế sự gia tăng tội phạm và tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên, làm giảm số người tái nghiện tại địa bàn. Buổi tuyên truyền tạo sự lan tỏa rộng rãi đến ĐVTN nói riêng và mọi tầng lớp nhân dân nói chung, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của ĐVTN trong công tác phòng chống tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy có nhiều diễn biến phức tạp hiện nay.

          Tại buổi tuyên truyền,  lực lượng ĐVTN, lực lượng BVDP và CSKV đã tiến hành ký cam kết về đấu tranh phòng ngừa tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy trên địa bàn.

 

                                                                                                    Lê Văn Thiện Hải - Đoàn cơ sở TT Ái Tử 

Những tin mới hơn