Triệu Phong: Tiếp tục chương trình “Tuổi trẻ Triệu Phong đồng hành cùng người yếu thế”

[8/17/2016 9:23:49 AM, lượt xem: 1280 ]

 Tiếp nối hành trình vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, đặc biệt hướng đến những đối tượng yếu thế trên địa bàn huyện, vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Triệu Phong đã tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Triệu Phong đồng hành cùng những người yếu thế” số thứ 7. 





 

Trong chương trình lần này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã đến thăm và tặng quà hai hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm: Hộ gia đình ông Trần Văn Ninh ở thôn An Lộng – Xã Triệu Hoà (gia đình gồm hai vợ chồng già cả, mắc bệnh hiểm nghèo, không có thu nhập) và gia đình ông Lê Xuân Lộc ở Thôn 1 – Xã Triệu Lăng (gia đình gồm hai bố con, bản thân già yếu có con đang là sinh viên). Đồng thời với hoạt động thăm hỏi, tặng quà trên, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo đơn vị cơ sở Đoàn địa phương huy động lực lượng giúp đỡ các gia đình dọn vệ sinh, sửa chữa nhà ở và các hoạt động thiết thực khác.

Những việc làm tuy giản dị, những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự chung tay góp sức của tuổi trẻ toàn huyện đối với những hoàn cảnh khó khăn, chung tay vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.

 Thanh Nhàn - Huyện đoàn Triệu Phong

Những tin mới hơn