Hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn ma túy, mại dâm trong ĐVTN

[7/7/2015 10:09:23 AM, lượt xem: 1810 ]

 Thực hiện kế hoạch công tác năm 2014 của Ban Chỉ Đạo NQLT 03  huyện Triệu Phong, vừa qua, liên ngành Công an và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Triệu Phước đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn ma túy, mại dâm trong ĐTVN. Tham gia hội nghị có sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo NQLT 03 huyện; đại diện các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể xã Triệu Phước; đại diện các Đoàn trường và hơn 400 đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn xã Triệu Phước.

 

Thông qua những số liệu cụ thể, những hình ảnh minh họa sinh động, ĐTVN, học sinh tham gia hội nghị đã được tuyên truyền về tình hình tội phạm, tình hình sử dụng ma túy và tình hình tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện Triệu Phong. Đặc biệt, Ban chỉ đạo NQLT 03 nhấn mạnh Triệu Phước là đơn vị có tầm quan trọng vì lực lượng thanh niên tham gia lao động làm ăn xa đông đảo, thường xuyên có hoạt động trao đổi buôn bán với thị trấn Lao Bảo và nước Lào.

Hội nghị là hoạt động thể hiện sự phối hợp chặt chẽ của lực lượng Công an, Xã đoàn Triệu Phước và Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Thận, THPT Triệu Phong trong triển khai đồng bộ công tác phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội trong ĐTVN, học sinh một cách hiệu quả. Từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm của cả cộng đồng đối với công tác thanh niên, tăng cường sự chuyển biến về nhận thức và hành động của mỗi đoàn viên thanh niên trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Những tin mới hơn