Tuyên truyền Luật giao thông cho ĐVTN, học sinh tại Liên đội trường THCS Triệu Phước

[7/7/2015 10:02:04 AM, lượt xem: 1158 ]

Hưởng ứng Tháng An toàn giao thông quốc gia, vừa qua, Đoàn cơ sở xã Triệu Phước đã phối hợp với Liên đội trường THCS Triệu Phước tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông cho đoàn viên thanh niên và hơn 400 học sinh khối THCS trên địa bàn xã.

Trong buổi tuyên tuyền, các đồng chí trong Ban an toàn giao thông huyện đã phổ biến những nội dung của Luật An toàn giao thông đường bộ, những kỹ năng nhận biết biển báo khi tham gia giao thông, cảnh báo tình trạng vi phạm Luật giao thông trong lứa tuổi thanh thiếu niên ngày một gia tăng đồng thời minh họa bằng hình ảnh những vụ tai nạn giao thông, những hậu quả của tai nạn giao thông diễn ra trên địa bàn huyện thời gian vừa qua. Tham gia buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên và học sinh đã có cơ hội thảo luận các biện pháp nâng cao ý thức, kỹ năng khi tham gia giao thông, những ý kiến, đề xuất nhằm giảm thiểu tai nạn và mối hiểm họa tai nạn giao thông gây ra.

Tuyên truyền Luật giao thông là hoạt động thường niên của Ban An toàn giao thông và các cấp bộ Đoàn - Đội trên địa bàn huyện nhằm nâng cao hành vi tích cực, văn hóa của đoàn viên thanh niên, học sinh khi tham gia giao thông. Ngay trong buổi tuyên truyền, Đoàn cơ sở xã Triệu Phước, Liên đội trường THCS Triệu Phước đã tiến hành cam kết đảm bảo xây dựng mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” năm học 2014-2015.

Huyện đoàn Triệu Phong


Những tin mới hơn