Triệu Phong: Chung kết hội thi an toàn giao thông

[7/1/2015 10:37:54 AM, lượt xem: 911 ]

Hưởng ứng thập kỷ hành động về an toàn giao thông đường bộ giai đoạn 2011 – 2020 của Liên hợp quốc và năm an toàn giao thông Quốc gia  2013, tối ngày 14/8/2013, tại xã Triệu Giang, Huyện đoàn Triệu Phong phối hợp Ban ATGT và Phòng Văn hóa thông tin huyện đã tổ chức vòng chung kết hội thi an toàn giao thông.

Tham gia hội thi có trên 20 thí sinh của 4 đội đến từ các xã Đoàn Triệu Thượng, Triệu Trạch, Triệu Hòa và Triệu Trung. Đây là những đội đã vượt qua vòng thi ở 4 cụm với sự tham gia của 19 đội thi của các Đoàn cơ sở xã, thị trấn.

Với chủ đề “Đoàn viên thanh niên với ATGT” các đội trải qua 4 phần thi: Màn chào hỏi, thi trả lời nhanh, thi năng khiếu và thi hùng biện. Đặc biệt, trong phần thi năng khiếu với các tiểu phẩm tự biên được các đội dàn dựng rất công phu, đem đến cho mọi người những thông điệp cần thiết và bổ ích về luật giao thông.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho đơn vị Triệu Trạch, giải nhì cho đơn vị Triệu Thượng, giải ba cho đơn vị Triệu Hòa và giải tư cho đơn vị Triệu Trung. Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT cho các tầng lớp nhân dân, trong đó quan trọng nhất là lực lượng ĐVTN, từng bước đưa pháp luật về ATGT đi vào cuộc sống gắn với xây dựng nếp sống văn minh khi tham gia giao thông, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông, đem niềm vui đến với mọi người, mọi nhà và bình yên trên mỗi tuyến đường.

Tin, ảnh: Lê Cảnh Thu - Kim Linh

Những tin mới hơn