Trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Triệu Phong

[7/1/2015 10:35:48 AM, lượt xem: 890 ]

 Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2013), vừa qua, trong chuyến hành hương về nguồn tại Quảng Trị, Đoàn cơ sở Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất đã đến giao lưu với Huyện đoàn Triệu Phong và trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Tại buổi gặp gỡ, giao lưu, 2 đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc ta qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ. Biểu dương tinh thần quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh của những thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi không tiếc máu xương dành lại độc lập tự do cho dân tộc. Từ đó, thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh hôm nay nguyện phấn đấu hơn nữa, không ngừng rèn đức luyện tài để xứng đáng với sự hy sinh cao cả ấy.

 Nhân dịp này, Đoàn cơ sở Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất đã trao tặng 1 bộ máy vi tính cho Huyện đoàn Triệu Phong và trao 10 suất quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn. Món quà thể hiện tình cảm, tấm lòng tri ân sâu sắc của Đoàn cơ sở Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất đối với những gia đình có công với cách mạng./.

                                                                                    Tin, ảnh: Hồng Lĩnh

 

Những tin mới hơn